วิธีกำจัดเห็บหมัดแบบได้ผล100% เห็บหมา เห็บสุนัข

How to วิธีกำจัดเห็บหมัดแบบได้ผล100%

ปัญหาโลกแตกที่คนเลี้ยงสุนัขทุกคนต้องเจอ ก็คือปัญหา เห็บ หมัด ซึ่งเจ้าเห็บหมัดเป็นปัญหาที่สร้างความรำคาญให้กับสุนัขและผู้เลี้ยง และยังเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้สุนัขสุดที่รักของเราเป็นโรคโลหิตจาง โรคผิวหนัง โรคตับ โรคไต และโรคพยาธิในเม็ดเลือด ซึ่งเป็นสาเหตุให้สุนัขเสียชีวิตก่อนวัยอันควร ซึ่งวันนี้เรามีวิธีกำจัดเห็บหมัดแบบง่ายๆ และถูกต้อง เป็น 3 วิธีง่ายๆ ทำไม่ยากและทำให้สุนัขมีสุขภาพดีแน่นอน

3 วิธี กำจัดเห็บหมัด

  1. วิธีการกำจัดเห็บหมัดที่ถูกต้อง มื่อเราเจอเห็บหมัดบนตัวน้องหมาของเรา ถึงแม้ว่าเราจะหยดยาแล้ว หรือทาแป้งแล้ว แต่บางครั้งก็ยังพบว่ามีเห็บหมัดหลงหลืออยู่ วิธีการกำจัดเห็บหมัดเหล่านั้นอย่างถูกวิธีและป้องกันการกระจายของเชื้อโรค อย่าบี้ตัวเห็ยหมัดเหล่านั้น แต่ให้ใข้ไฟเช็คเผาเห็บหมัดให้ตาย
  2. ห่กใครไม่สะดวกที่จะใช้ไฟเช็ค ก็มีอีกวิธีที่สามารถทำได้ง่ายๆ เช่นกัน นั่นก็คือเมื่อคุณเจอเห็บหมัด ให้นำเห็บหมัดไปแช่ในแอลกอฮอล์แล้วปิดฝาไว้ให้สนิท
  3. ใส่เห็บหมัดใส่ในน้ำมัน จะใช้น้ำมันอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันพืช น้ำมันเครื่อง ได้หมดเลยค่ะ

3 วิธีกำจัดเห็บหมัดให้สิ้นซาก ง่ายๆ ที่คุณทำได้อย่างถูกวิธี หวังว่าจะเป็นไอเดียดีๆ สำหรับทุกคนนะคะ เห็บหมัดทำให้เกิดพยาธิเม็ดเลือดได้ ยิ่งมันขยายพันธุ์มากเท่าไหร่ก็ยิ่งอันตรายต่อสุนัขเราเท่านั้น ในบทความต่อๆ ไปเราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับกำจัดเห็บหมัดกันนะคะ